Bangpakok Hospital

รพ.บางปะกอกสมุทรปราการ ร่วมสนับสนุนนักเรียนจากโครงการห้องเรียนพิเศษ

30 ก.ย. 2567

รพ.บางปะกอกสมุทรปราการ ร่วมสนับสนุนนักเรียนจากโครงการห้องเรียนพิเศษ
รพ.บางปะกอกสมุทรปราการ ร่วมสนับสนุนนักเรียนจากโครงการห้องเรียนพิเศษวิทยาศาสตร์ คณิตศาสตร์ เทคโนโลยีและสิ่งแวดล้อม (GSMP-SMTE) ของโรงเรียนเทพศิรินทร์ ซึ่งเป็นโครงการที่มุ่งเน้นการส่งเสริมความเป็นเลิศทางวิชาการและการเตรียมความพร้อมสำหรับนักเรียนที่สนใจในสาขาวิชาแพทย์
 
การศึกษาดูงานในแผนกต่าง ๆ ของรพ.นี้ได้จัดขึ้นเพื่อให้นักเรียนได้เรียนรู้และเข้าใจการทำงานในวงการแพทย์อย่างใกล้ชิด โดยได้รับโอกาสในการศึกษาดูงานแผนกต่าง ๆ เช่น แผนกฉุกเฉิน แผนกตรวจสุขภาพ แผนกเภชัสกรรม เป็นต้น โดยมีบุคลากรทางการแพทย์ที่มีความรู้และประสบการณ์คอยดูแลและตอบข้อสงสัยต่าง ๆ
 
การสนับสนุนดังกล่าวไม่เพียงแค่ช่วยเพิ่มพูนความรู้ความสามารถให้แก่นักเรียน แต่ยังส่งเสริมความสนใจในสาขาวิชาทางการแพทย์ รวมถึงการพัฒนาทักษะที่จำเป็นต่อการทำงานในอนาคต โดยการเข้าศึกษาดูงานในสถานที่จริงจะช่วยให้พวกน้องๆ เห็นภาพรวมของการทำงานในวงการแพทย์และได้เรียนรู้ทักษะที่เกี่ยวข้อง
 
รพ.บางปะกอกสมุทรปราการมีความมุ่งมั่นในการสนับสนุนการศึกษาของเยาวชน และเชื่อว่าการให้โอกาสในการศึกษาและเรียนรู้ในสถานที่จริงจะเป็นแรงผลักดันสำคัญในการพัฒนาอนาคตของนักเรียนในสาขาวิชาที่สนใจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในด้านการแพทย์ ที่เป็นสาขาที่มีความสำคัญต่อสังคม



ติดตามช่องทางออนไลน์อื่นๆ ของโรงพยาบาลบางปะกอกสมุทรปราการ
Website : https://www.bpksamutprakan.com/
Facebook : https://www.facebook.com/Bangpakoksamutprakan
LINE Official Account : https://lin.ee/7EFV8ra



Go to top
Copyright © 2021 Bangpakok Hospital All rights reserved.