Bangpakok Hospital

โรงพยาบาลในเครือบางปะกอกรับรางวัล AIA Hospital Awards 2022

21 พ.ย. 2565



AIA Hospital Awards 2022 รางวัลแห่งความภาคภูมิใจโรงพยาบาลในเครือบางปะกอก
เมื่อวันที่ 18 พฤศจิกายน 2565 ที่ผ่านมา นายแพทย์พณะ จันทรกมล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และ นายแพทย์อำนาจ พิศาลจำเริญ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร โรงพยาบาลในเครือบางปะกอก พร้อมคณะผู้บริหารเป็นตัวแทนเข้าร่วมรับรางวัลในงาน “AIA Hospital Awards 2022” ณ โรงแรม อิสตีน แกรนด์ สาธร กรุงเทพฯ ซึ่งจัดขึ้นโดย บริษัท เอไอเอ จำกัด โดยหลักเกณฑ์การพิจารณาโรงพยาบาลที่จะได้รับรางวัลจะประเมิน 2 ส่วนหลักคือ 1.ความถูกต้องและครบถ้วนของการให้บริการ 2.ความพึงพอใจของลูกค้า ทั้งนี้โรงพยาบาลในเครือฯที่ได้รับรางวัลพร้อมประเภทรางวัลต่างๆที่ได้รับมีดังนี้
1. โรงพยาบาลบางปะกอก9 อินเตอร์เนชั่นแนล
-ได้รับรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 ประเภท Best Claim Experience (โรงพยาบาลที่ลูกค้าได้รับประสบการณ์การบริการสินไหมประกันสุขภาพยอดเยี่ยม ประจำปี 2565)
2. โรงพยาบาลบางปะกอก1
-ได้รับรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 ประเภท Best Digital Transformation (โรงพยาบาลที่เปิดรับ/ตอบรับนวัตกรรมทางดิจิทัลยอดเยี่ยมประจำปี 2565)
-ได้รับรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 ประเภท Best AIA Healthcare Partner 2022 (โรงพยาบาลคู่สัญญา AIA ยอดเยี่ยมประจำปี 2565)

ในนามเครือโรงพยาบาลบางปะกอกขอขอบคุณตัวแทนฯและผู้รับบริการทุกท่านที่เป็นส่วนสำคัญที่ทำให้โรงพยาบาลในเครือบางปะกอกได้รับรางวัลอันทรงคุณค่าในฐานะโรงพยาบาลเครือข่ายของบริษัท เอไอเอ จำกัดในครั้งนี้ เราจะมุ่งมั่นพัฒนาศักยภาพการให้บริการในทุกแขนงสาขาอย่างไม่หยุดนิ่งเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้รับบริการทุกท่านอันจะนำมาซึ่งความประทับใจและก้าวสู่ความสำเร็จด้วยกันต่อไปในอนาคต


Go to top
Copyright © 2021 Bangpakok Hospital All rights reserved.